Thơ thẩn

              CÔ ĐƠN NỖI NHỚ

Em đi rồi tôi ngập chìm nỗi nhớ

Niềm cô đơn trăn trở suốt canh dài

Từ khi tình đã chấp cánh trên vai

Mộng lòng bay, giữa trời không lặng gió

                         ***

Cuộc tình đôi ta, ôi sao bé nhỏ

Lắm chông chênh trên sóng gió cuộc đời

Đang yên bình, đâu bổng ở ngàn khơi

Con sóng dữ, cuốn trôi mình  trong đó

                          ***

Thuở ấy, cuộc sống mình tuy khốn khó

Tiếng cười đùa đầy nhà nhỏ thân yêu

Ta bên nhau hạnh phúc những buổi chiều

Nhìn cánh diều bay trong chiều lộng gió

                           ***

Như gửi gắm tình đôi ta trong đó.

Cuộc tình này bé nhỏ lắm yêu thương

Vậy mà em nỡ chẳng chút vấn vương.

Bỏ tôi ở lại đêm trường hiu quạnh

      (Tui đó . 17.8.2017. 17h55 pm )

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này